CafeLand – Trong 10 tháng đầu năm 2015, lợi nhuận sau thuế Công ty CP Đồng Tâm (Đồng Tâm Group) đạt 192 tỷ đồng, hoàn thành 87,3 % kế hoạch cả năm.

Gạch bông là một trong những sản phẩm truyền thống mang về doanh thu chủ lực cho Đồng Tâm Group.

Thông tin trên được ông Nguyễn Văn Hùng, Tổng Giám đốc Công ty CP Đồng Tâm cho biết tại hội nghị triển khai công tác xây dựng kế hoạch năm 2016 của Công ty.

Theo đó, Đồng Tâm Group đã đạt được một số kết quả kinh doanh khả quan như doanh thu thuần đạt 1.600 tỷ, lợi nhuận sau thuế là 192 tỷ, tương ứng lần lượt đạt 80% và 87,3% kế hoạch năm.

Đáng chú ý, nguồn thu này bên cạnh đến từ các mặt hàng chủ lực như gạch ốp lát, ngói, sơn, keo dán gạch, sứ vệ sinh,… một phần không nhỏ là nhờ sản phẩm bê tông tươi.

Tính đến cuối tháng 10/2015, doanh thu của bê tông tươi thương phẩm đã vượt kế hoạch cả năm dự kiến 2015, cụ thể tăng 67% doanh thu và tăng 42% sản lượng so với kế hoạch.

Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục tập trung sản xuất, phát triển các sản phẩm hiện có thông qua nắm bắt xu thế thị trường và đổi mới công nghệ để mang về doanh thu.

“Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường trong và ngoài nước, từ đầu năm 2015, công ty đã đầu tư thêm dây chuyền sản xuất để đổi mới công nghệ, đa dạng kích cỡ và mẫu mã, tăng sản lượng sản xuất vật liệu xây dựng. Bên cạnh đó là đẩy mạnh hệ thống phân phối, bán hàng bằng những chính sách kinh doanh hợp lý”, đại diện Đồng Tâm Group cho biết.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.