CafeLand - Hôm nay (18/8), Hiệp hội môi giới bất động sản Việt Nam (VARs) khu vực miền Nam đã chính chức ra mắt tại Tp.HCM.

Nhân sự kiện ra mắt, VARs đã kết nạp đợt 1 cho khoảng 400 hội viên. Trước đó, Hiệp hội đã công bố hoạt động ở Đà Nẵng vào tháng 3/2015 và Hà Nội vào tháng 5/2015.

Các thành viên ban chấp hành VARs trong lễ ra mắt. Ảnh: TT

VARs được thành lập với mục đích quy tụ và kết nối các nhà môi giới bất động sản trên lãnh thổ Việt Nam, định hướng hành nghề môi giới chuyên nghiệp có chuẩn mực, đạo đức, bảo vệ quyền là lợi ích của các nhà môi giới độc lập, định và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Đồng thời đại diện cho cộng đồng các nhà môi giới để tham mưu cho các cơ quan quản lý nhà nước trong việc xây dựng cơ chế, chính sách và giải quyết vướng mắc của các nhà môi giới bất động sản.

Ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch VARs cho biết, tính đến tháng 7/2015, theo báo cáo của 55 tỉnh thành phố trên cả nước đã cấp 26.865 chứng chỉ cho các nhà môi giới bất động sản. Trong đó tập trung chủ yếu ở Tp.HCM và Hà Nội. Riêng Tp.HCM đã cấp được hơn 13 nghìn chứng chỉ còn Hà Nội đã cấp được gần 10 nghìn chứng chỉ.

T.Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.