CafeLand – Vào ngày 9/7 tới, Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ tổ chức Hội thảo “Động thái doanh nghiệp 6 tháng đầu năm và dự báo 6 tháng cuối năm 2013”, tại khách sạn Victory, 14 Võ Văn Tần, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Với mục đích cung cấp những thông tin có tính dự báo về môi trường kinh doanh cho các doanh nghiệp và các nhà hoạch định chính sách Việt Nam, Hội thảo sẽ báo cáo phân tích kết quả khảo sát tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam 6 tháng đầu năm 2013. Đồng thời là những dự cảm của doanh nghiệp về môi trường kinh doanh 6 tháng cuối năm. Báo cáo được phân tích dựa trên cơ sở những ý kiến phản hồi của các doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Ngoài ra, các chuyên gia kinh tế và doanh nghiệp sẽ thảo luận về các chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp của Chính phủ như giảm thuế, giãn thuế thu nhập doanh nghiệp, VAT, chi phí quảng cáo, gói 30 nghìncải thiện thị trường bất động sản…

Vũ Nguyễn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: hoi thao, VCCI