CafeLand - Ngày 8/8 tới, Hội Doanh nhân trẻ Tp.HCM tổ chức Hội thảo “Hiệp định TPP, cơ hội và thách thức” tại 803 Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, quận 7, Tp.HCM.

Hội thảo có phần chia sẻ của ông Trương Đình Tuyển - nguyên Bộ Trưởng Bộ Thương mại, nhằm giúp các doanh nhân hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và sức ảnh hưởng của Hiệp định đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP), giúp các doanh nhân có kế hoạch phù hợp để đón nhận cơ hội kinh doanh mới,…

Đăng ký tham dự hội thảo và hoàn tất phí trước ngày 04/08/2014. Phí tham dự hội thảo là 500.000 đồng/ doanh nhân.

TPP được khởi động từ tháng 3/2010 và đã trải qua 19 phiên chính thức và thêm nhiều phiên giữa kỳ. Hiệp định gồm 12 thành viên là Brunay, Chi lê, New Zealand, Singapore, Mỹ, Úc, Peru, Việt Nam, Malaysia, Canada, Mexico và Nhật Bản. TPP – được xem là mô hình mới kỳ vọng về hợp tác kinh tế khu vực, tạo thuận lợi tối ưu cho đầu tư, thương mại và cơ sở làm hạt nhân xây dựng một Hiệp định thương mại tự do chung cho toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

S.T
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.