CafeLand – Trong 2 ngày 5-6/12 tới, Công ty CP Địa ốc Phú Long sẽ tổ chức sự kiện Dragon City Festival tại tòa tháp PVGas Tower, thuộc Khu đô thị Dragon City, Nam Sài Gòn, Tp.HCM.

Ảnh thực tế dự án Dragon Hill Residence and Suites 1

Đây là sự kiện giới thiệu, quảng bá 15 dự án bất động sản nhà ở và nghỉ dưỡng cao cấp có quy mô lớn như Dragon Riverside City, Ariyana Smart Condotel Nha Trang, Saigon Sovico Phú Quốc,…

Vào ngày 5/12, Địa ốc Phú Long sẽ chính thức mở bán khu căn hộ cao cấp Dragon Hill Residence and Suites 2 với giá từ 1,3 tỷ đồng/căn, với thời hạn thanh toán 18 đợt và sự hỗ trợ của các ngân hàng. Các căn hộ cao cấp 2-3 phòng ngủ có diện tích từ 51-94m2 cùng các tiện ích.

Trong ngày 6/12, Địa ốc Phú Long sẽ giới thiệu dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang với bán căn hộ từ 24 triệu đồng/m2 cùng nội thất trang cao cấp, được trang bị đầy đủ 100%. Ariyana Smart Condotel Nha Trang là tổ hợp căn hộ khách sạn được thiết kế với 365 căn hộ ở và căn hộ khách sạn cho thuê cùng các tiện ích như trung tâm mua sắm, ngân hàng, café, nhà hàng, gym, spa, skybar.

Theo Ban Tổ chức, khách hàng đặt mua các sản phẩm tại Dragon City Festival sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi như hỗ trợ lãi suất 0%, tặng gói nội thất, sổ tiết kiệm, vàng SJC, miễn phí quản lý, chỗ đậu ô tô. Đồng thời, nhận được những giải thưởng khủng như xe máy Piaggio GTS, Iphone 6S, voucher nghỉ dưỡng 5 sao, vé máy bay khứ hồi,…. Tất cả khách tham dự sự kiện đều được tham gia rút thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.