CafeLand - Ngày 31/7 tới, Công ty CP Đầu tư & Xây dựng Phúc Khang sẽ chính thức khai trương tổ hợp nhà mẫu dự án Diamond Lotus Riverside tại quận 8, Tp.HCM.

Diamond Lotus Riverside thuộc dòng sản phẩm căn hộ xanh được quy hoạch trên khuôn viên diện tích 1,68 ha với mật độ xây dựng 19%, gồm 3 block chung cư cao 22 tầng với 720 căn hộ có 3 loại diện tích: Deluxe (58-63 m2), Suite (79 m2) và Primier Suite (90-91 m2). Giá bán căn hộ tại dự án khoảng từ 1,8 tỷ đồng/căn.

Bên cạnh đó dự án có các tiện ích dịch vụ giải trí, vui chơi như: Tổ hợp thư viện văn hoá, nhà hàng, cafe, gym, spa, clubhouse, khu hồ bơi & giải trí, khu công viên kỳ quan và khoa học trải nghiệm, khu nhà trẻ và trường phát triển kỹ năng thiếu nhi, siêu thị, nhà hàng nổi, khu Sky Park trên không.

Khách hàng mua căn hộ Diamond Lotus Riverside được ngân hàng OCB hỗ trợ vay vốn đến 85% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Diamond Lotus

    Khu căn hộ Diamond Lotus

    Tọa lạc tại 49C Lê Quang Kim, Quận 8, TP.HCM, Diamond Lotus có mặt tiền giáp sông hơn 300m nên dễ dàng kết nối với các quận trung tâm bằng đường bộ hoặc đường thủy: cách chợ Bến Thành và cảng Bạch Đằng 7 phút, đặc biệt cách quận 1 qua cầu chữ Y....

  • Diamond Lotus Riverside đạt Top 5 dự án công trình xanh thông minh tốt nhất năm 2021

    Diamond Lotus Riverside đạt Top 5 dự án công trình xanh thông minh tốt nhất năm 2021

    Sáng ngày 15/03/2022, tại Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2021-2022, chung cư cao cấp Diamond Lotus Riverside của Phuc Khang Corporation đã xuất sắc đạt giải thưởng Top 5 dự án công trình xanh thông minh tốt nhất năm 2021....

  • Hành trình chinh phục “giải Oscar” của những công trình xanh

    Hành trình chinh phục “giải Oscar” của những công trình xanh

    Được biết đến như một trong những chứng chỉ về công trình xanh được tín nhiệm toàn cầu, với những tiêu chuẩn đánh giá khắt khe, LEED từ khi ra đời đã nhanh chóng trở thành “chứng chỉ” bảo chứng niềm tin cũng như mang đến niềm tự hào cho những công dâ...

  • OCB bảo lãnh và cho vay mua nhà dự án Diamond Lotus Riverside

    OCB bảo lãnh và cho vay mua nhà dự án Diamond Lotus Riverside

    Cafeland – Ngân hàng OCB sẽ cho vay ưu đãi và phát hành chứng thư bảo lãnh cho khách hàng mua nhà tại dự án Diamond Lotus Riverside.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.