CafeLand - Ngày 27/5 tới, Hội chợ bất động sản 2015 (Home Expo 2015) do Hiệp hội bất động sản Tp.HCM phối hợp cùng Công ty CP Dịch vụ và Xúc tiến Thương mại TPS tổ chức sẽ chính thức khai mạc tại Trung tâm triển lãm và hội chợ Tân Bình.

Ban tổ chức công bố thông tin về Home Expo 2015 trong buổi họp báo chiều 5/5.

Với quy mô hơn 300 gian hàng, Home Expo 2015 sẽ là nơi tập hợp đa dạng của các dự án nhà ở, từ các dự án nhà ở thương mại, nhà ở xã hội, bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng, sinh thái, các dự án phức hợp có nhà ở, đất thổ cư dân sinh và đất nền dự án, các sản phẩm ngân hàng, các chương trình tín dụng dành cho người mua nhà phù hợp với nhu cầu, các đơn vị tư vấn pháp lý. Đặc biệt là giới thiệu các dự án căn hộ và đất nền trên dưới 1 tỷ đồng. Đây là điểm nhấn quan trọng của hội chợ.

Đây cũng là cơ hội để khách hàng tiếp xúc với các chuyên gia tư vấn pháp lý, quy hoạch, tín dụng ngân hàng để được hỗ trợ thông tin.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ Home Expo 2015 sẽ diễn ra các buổi tọa đàm với sự tham dự của các chuyên gia, các nhà đầu tư, nhà hoạch định chính sách và lãnh đạo các doanh nghiệp. Đây sẽ là diễn đàn để trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm khi áp dụng các chính sách mới điều chỉnh thị trường bất động sản, nhất là Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản, Luật Đất đai, Luật Xây dựng,…đã được Quốc Hội thông qua.

Sự kiện sẽ kéo dài đến hết ngày 31/5/2015.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.