CafeLand – Ngày 24/4 tới, Tập đoàn FLC sẽ chính thức khởi công dự án Quần thể du lịch, nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quảng Bình, tại Bãi Ngang xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình.

Phối cảnh dự án

Khu du lịch, nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quảng Bình do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư với tổng mức đầu tư 4.800 tỷ đồng.

Dự án nằm trong chuỗi các dự án quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và khu giải trí cao cấp mà Tập đoàn sẽ đầu tư vào Quảng Bình.

Quy mô dự án sẽ xây dựng các khu chức năng, biệt thự cao cấp, khu vui chơi giải trí, vườn thú, sân golf …

Trước đó, việc đầu tư dự án cũng đã được đã được 2 bên ký kết trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến đầu tư và quảng bá du lịch Quảng Bình, được tổ chức ngày 14/8/2015.

Theo đánh giá của đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Bình thì với dự án này, Tập đoàn FLC sẽ là nhà đầu tư lớn nhất tại tỉnh này từ trước đến nay.

Từ đầu năm 2016 đến nay, FLC cũng đã tiến hành khởi công nhiều dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn. Riêng trong tháng 3 Tập đoàn đã khởi công khởi công 2 dự án là Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hạ Long có tổng diện tích 224 ha, mức đầu tư 3.400 tỷ đồng tại tỉnh Quảng Ninh và giai đoạn 2 FLC Vĩnh Thịnh Resort quy mô hơn 250 ha với tổng mức đầu tư trên 5.000 tỷ đồng tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.