CafeLand – Ngày 24/12 tới, Vincom sẽ đồng loạt khai trương 3 Trung tâm thương mại (TTTM) là Vincom Mega Mall Thảo Điền (Tp.HCM), Vincom Plaza Việt Trì (Phú Thọ) và Vincom Plaza Long Xuyên (An Giang).

Sau khi 3 TTTM được khai trương vào dịp Giáng sinh tới, Vincom Retail sẽ chính thức sở hữu 16 TTTM trên cả nước

Các TTTM này chủ yếu cung cấp các mặt hàng về thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, điện máy, công nghệ, nội thất. Bên cạnh đó, là các sản phẩm thiết yếu như hàng tiêu dùng, sách và văn phòng phẩm, sản phẩm dành cho trẻ em đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm của người dân.

Điểm ấn tượng nhất trong đợt khai trương này là sân trượt băng tự nhiên trong nhà đạt tiêu chuẩn quốc tế được đông đá hoàn toàn từ nước, dày 35mm tại Vincom Mega Mall Thảo Điền. Còn ở 2 TTTM còn lại là cụm rạp chiếu phim chất lượng Lotte Cinem.

Nhà phát triển chuỗi TTTM này là Vincom Retail (Vingroup) cho biết, đây là sự kiện nằm trong chiến lược mở rộng chuỗi hệ thống Vincom trên toàn quốc, đồng thời là “món quà” với những dịch vụ ấn tượng lần đầu tiên xuất hiện dành tặng người dân địa phương đúng dịp lễ hội mừng Giáng sinh và năm mới 2016.

Sau khi 3 TTTM này đồng loạt đi vào hoạt động, Vincom Retail sẽ chính thức sở hữu 16 TTTM mang thương hiệu Vincom tại 9 tỉnh thành trong năm nay. Hiện, Công ty đang sở hữu 13 TTTM trên cả nước.

  • Mở bán hàng hiếm - mặt bằng Dịch vụ Thương mại Shophouse

    Mở bán hàng hiếm - mặt bằng Dịch vụ Thương mại Shophouse

    Vị trí đắc địa, số lượng hạn chế, thiết kế thông minh, thuận tiện di chuyển, thanh khoản cao, tốc độ tăng giá nhanh… mặt bằng Dịch vụ Thương mại Shophouse Masteri Thảo Điền dù mới sắp được chào bán nhưng đã và đang là đích ngắm của nhiều nhà đầu tư “có tầm”.

  • Vingroup khai trương TTTM Vincom thứ 5 tại Hà Nội

    Vingroup khai trương TTTM Vincom thứ 5 tại Hà Nội

    CafeLand – Hôm nay, trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Center Nguyễn Chí Thanh đã chính thức khai trương tại Tp.Hà Nội. Đây là TTTM mang thương hiệu Vincom thứ 5 của Tập đoàn Vingroup tại khu vực này.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.