CafeLand - Ngày 18/10, Công ty CP Đầu tư LDG sẽ chính thức mở bán các block nhà phố ven sông và nhận đặt chỗ nhà phố xây sẵn liền kề nằm trong dự án The Viva city, tại Khu du lịch sinh Thái Thác Giang Điền, Đồng Nai.

Phối cảnh dự án The Viva city

Cụ thể, LDG Group sẽ chính thức mở bán các khu đất nhà phố cuối cùng của dự án The Viva city. Đây là những khu nhà phố ven sông có diện tích từ 90 – 110 m2, giá bán từ 239 triệu đồng/nền.

Đồng thời, tại sự kiện mở bán lần này, chủ đầu tư cũng sẽ nhận đặt chỗ nhà phố xây sẵn nằm trong khuôn viên dự án.

“Trong đợt mở bán ngày 18/10 tới đây, LDG Group dự kiến sẽ tung ra các sản phẩm có giá từ 158 triệu cho các nền đất nhà phố khoảng 60 – 80 m2”, chủ đầu tư cho biết.

Ông Nguyễn Cao Cường, Phó Tổng Giám đốc LDG Group cho hay, các căn nhà phố xây sẵn sẽ có giá cả hợp lý, tiện lợi phù hợp với túi tiền của đa số người dân.

The Viva city là dự án đất nền thương mại do LDG Group làm chủ đầu tư với hạ tầng khá hoàn chỉnh. Dự án có quy mô 117 ha. Hiện, dự án đang gấp rút hoàn thiện toàn bộ để chào đón những cư dân mới đến an cư trong năm nay.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.