CafeLand – Vào ngày 13/7 tới đây, Hiệp hội Bất động sản Tp.HCM sẽ phối hợp cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội thảo “Sửa đổi Luật Đất đai 2003” nhằm mục đích đóng góp ý kiến sửa đổi, bổ sung Luật Đất đai và hoàn thiện chính sách pháp luật liên quan đến đất đai để khắc phục những hạn chế, yếu kém còn tồn tại hiện nay.

Hội thảo có sự tham dự của đại diện Lãnh đạo Văn phòng Trung ương Đảng, Văn phòng Quốc hội, Văn phòng Chính phủ và các Bộ – Ngành có liên quan.

Hội thảo góp phần giúp thị trường bất động sản phát triển ổn định, năng động, minh bạch và bền vững. Đặc biệt là yêu cầu phải sửa đổi ngay các vấn đề bức xúc nhất trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng nhất là đối với các dự án đã bồi thường trên 80% diện tích nhưng khó bồi thường phần đất còn lại; Và việc thu tiền sử dụng đất theo Nghị định 69/2009/NĐ-CP của Chính phủ đang là gánh nặng và là ẩn số của doanh nghiệp.

Được biết, dự thảo sửa đổi Luật đất đai sẽ được trình ra kỳ họp thứ tư của Quốc hội vào tháng 10/2012.

Thời gian và địa điểm:

Thời gian: 08h, Thứ 6 ngày 13 tháng 7 năm 2012

Địa điểm: Lầu 7, Khách sạn Windsor Plaza Số 01 Sư Vạn Hạnh, quận 5, Tp.HCM

Theo HoREA
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.