CafeLand – Công ty CP Đầu tư Phát triển Nhà Đà Nẵng vừa có thông báo đến các cổ đông về việc tổ chức Đại hội cổ đông bất thường năm 2015 vào ngày 10/9.

Ngày đăng ký cuối cùng chốt danh sách cổ đông dự Đại hội là 20/8/2015.

LaPaz Tower, một trong những dự án do Công ty CP Đầu tư Phát triển Nhà Đà Nẵng đầu tư xây dựng.

Trong thông báo gửi đến cổ đông không cho biết nội dung cụ thể của Đại hội. Tuy nhiên, theo thông tin từ phía công ty, mục đích chính của Đại hội cổ đông bất thường lần này là thông qua việc chuyển trụ sở chính của công ty từ 186 Trần Phú, quận Hải Châu, Đà Nẵng sang Tòa nhà Lapaz Tower số 38 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

“Trong thời gian từ nay đến ngày diễn ra Đại hội, nếu có thêm thông tin mới, Hội đồng quản trị sẽ thông báo trong thư mời cổ đông”, đại diện công ty cho hay.

Trước đó, Đại hội cổ đông thường niên năm 2015 của công ty CP Đầu tư Phát triển Nhà Đà Nẵng cũng đã diễn ra vào ngày 10/2 với các nội dung chính như bầu thành viên Hội đồng quản trị, thành viên Ban kiểm soát và thông qua phương án phát hành thêm 16 triệu cổ phiếu.

Công ty CP Đầu tư Phát triển Nhà Đà Nẵng là doanh nghiệp đa ngành, trong đó chủ yếu là kinh doanh bất động sản, đầu tư phát triển các dự án bất động sản, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê. Công ty có một số dự án đầu tư xây dựng tiêu biểu như Khu phức hợp The Monarchy, chung cư La Paz Tower, Khu đô thị Green Lake,…

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.