Chuyên gia bất động sản (BĐS) và các nhà đầu tư chuyên nghiệp đều đánh giá thời điểm đầu tư tốt nhất là vào lúc chủ đầu tư mới công bố dự án. Bởi lẽ, trong các đợt mở bán đầu tiên, chủ đầu tư thường đưa ra mức giá sát với giá thành nhất, điều kiện thanh toán tốt, giá BĐS sẽ tăng dần theo tiến độ dự án; khách hàng cũng dễ chọn được vị trí ưng ý. Do đó, những người mua đầu tiên sẽ được hưởng lợi nhiều nhất.

Thời điểm tốt trong năm để đầu tư vào các sản phẩm Novaland

Tập đoàn Novaland vừa công bố thêm 7 dự án mới gồm: Sunrise Cityview và Sunrise Riverside tại Q.7 - Khu Nam TP; The Park Avenue (mặt tiền đường 3 tháng 2) - Q.11; Orchard Parkview (Hồng Hà), Duxton (Hồng Hà), Golden Mansion (Phổ Quang), Newton (Trương Quốc Dung) – khu vực Q.Phú Nhuận, Q.Tân Bình, đã mở thêm nhiều cơ hội sở hữu BĐS ở thời điểm có mức giá tốt.

Theo ghi nhận tại hệ thống 12 sàn giao dịch (SGD) của Novaland, phần lớn khách hàng đánh giá cao về vị trí và khả năng sinh lời tốt của các dự án này. Đặc biệt hơn, giao dịch khi dự án vừa mới công bố thì khách sẽ dễ dàng chọn được căn ưng ý với mức chiết khấu cao.

Đông đảo khách hàng đặt mua sản phẩm của Novaland trong thời điểm này

Thêm vào đó, mua sản phẩm Novaland trong tháng 9 này, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn như: Phiếu quà tặng Office-tel trị giá 800 triệu đồng, Phiếu quà tặng mua căn hộ giá 500 triệu đồng,… thông qua chương trình “Novaland – Cho cuộc sống bừng sáng” nhân kỷ niệm 23 năm thành lập Tập đoàn. Tổng giá trị các giải thưởng lên đến 7 tỷ đồng. Chính vì thế, mua sản phẩm của Novaland trong thời gian này là thời cơ lớn, đảm bảo sinh lời về cả ngắn hạn và dài hạn cho khách hàng.

Để có được thông tin đầy đủ và toàn diện về loạt 25 dự án chiến lược của Novaland, các khách hàng có thể tham quan chuỗi Triển lãm “Novaland – Cho cuộc sống bừng sáng” diễn ra tại TP.HCM ngày 12 & 13/9 (GEM Center, 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1); tại Hà Nội ngày 26/9 (Khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt). Loạt 25 dự án Novaland chính thức giới thiệu dịp này đều được đặt tại các khu vực trọng điểm của TP.HCM như Q.1, Q.2, Q.4, Q.6, Q.7, Q.9, Q.Bình Thạnh, Q.Phú Nhuận, Q.Tân Bình…, đáp ứng đa dạng nhu cầu ở thực hay đầu tư cho thuê của nhiều nhóm khách hàng.

Dự án Golden Mansion – 119 Phổ Quang, Q.Phú Nhuận đáp ứng nhu cầu sở hữu nhà ngày càng cao trong khu vực

Thành công đã được kiểm chứng

Trải qua hành trình 23 năm, thương hiệu Novaland ngày nay khẳng định vị thế vững vàng của một nhà phát triển BĐS uy tín và chuyên nghiệp. Với hơn 2.000 căn hộ đã bàn giao từ 03 dự án Sunrise City (South-Central) và Tropic Garden (C1-C2); dự kiến cuối năm 2015, Novaland sẽ tiếp tục bàn giao thêm 2.500 căn hộ, office-tel, nhà phố tại các dự án: Sunrise City – North Towers, Icon 56 và Galaxy 9 (Q.4), The Prince Residence (Q. Phú Nhuận), Lexington Residence (Q.2), Lucky Dragon (Q.9).

Không chỉ thu hút gần 100.000 lượt khách đến tìm hiểu và giao dịch trong thời gian vừa qua, sự tin yêu thương hiệu Novaland còn được khẳng định khi 50% khách hàng có giao dịch thành công lại tiếp tục giới thiệu người thân và bạn bè đến với Novaland.

Novaland còn là nhà phát triển dự án rất chú trọng việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu thông qua việc vận hành và quản lý tòa nhà, mang lại sự an tâm và hài lòng tối đa cho khách hàng. Đây là cơ sở niềm tin cho khách hàng đầu tư vào sản phẩm Novaland ngay trong thời điểm này.

Triển lãm “Novaland – Cho cuộc sống bừng sáng”

- Tại TP.HCM ngày 12 & 13/9 (GEM Center, 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1).

- Tại Hà Nội ngày 26/9 (Khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt).

Khách đến tham quan các Triển lãm Novaland sẽ nhận được Phiếu quà tặng mua sản phẩm Novaland trị giá 30 triệu đồng và Phiếu rút thăm trúng thưởng vali trị giá 3 triệu đồng.

Đặc biệt, khi đặt mua các sản phẩm Novaland từ 1/8 đến 30/9/2015, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 7 tỷ đồng, gồm:

  • 03 giải Nhất là Phiếu quà tặng Office-tel trị giá 800 triệu đồng/căn;
  • 05 giải Nhì là Phiếu quà tặng trị giá 500 triệu đồng/phiếu;
  • 15 giải Ba là Phiếu quà tặng trị giá 100 triệu đồng/phiếu;
  • 30 giải Khuyến khích là viên kim cương 4,5 ly/viên.

Đăng ký tham gia triển lãm: 0945 79 79 79

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.