CafeLand - Ngày 24/1 tới, Công ty Phú Mỹ Hưng sẽ tiếp tục giới thiệu 142 căn hộ thuộc tòa nhà D, dự án Hưng Phúc - Happy Residence ra thị trường.

Phối cảnh Hưng Phúc - Happy Residence.

Dự án Hưng Phúc - Happy Residence tọa lạc trên khuôn viên đất rộng 9.592m2 ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng. Toàn bộ dự án có 4 tòa nhà với 554 căn hộ, diện tích sử dụng từ 71-92m2.

4 khối tháp được kết nối chung khối đế ở tầng 2. Trên tầng mái khối đế này sẽ là nơi bố trí toàn bộ tiện ích của dự án với khoảng 5.000m2 dành cho nhiều loại hình dịch vụ, tiện ích trong nhà và ngoài trời gồm: phòng chơi cho trẻ em, phòng tập thể dục, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân chơi cho trẻ, khu vực tập thể dục, yoga, khu thư giãn, vườn tiệc nướng,…

Được biết, Hưng Phúc - Happy Residence là dự án căn hộ thứ 37 được triển khai trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP HCM) và là dự án căn hộ thứ 8 được triển khai trong khu Nam Viên.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.