CafeLand - Ngày 17/5 tới, Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức “Hội nghị Bất động sản 2016: Kịch bản và hành động” tại Khách sạn Pullman, 40 Cát Linh, Hà Nội.

Ảnh minh họa.

Chương trình dự kiến có sự tham gia của các diễn giả: TS. Nguyễn Đức Thành (Viện trưởng Viện VEPR), Ông Marc Townsend (Giám đốc Điều hành, CBRE Việt Nam), Ông Nguyễn Nam Sơn (Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tanzanite International), Ông Nguyễn Thế Lam, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Phú Quốc, Ông Neil Mac Gregor (Giám đốc Điều hành Savills Việt Nam),… và hơn 300 khách mời là các CEO, nhà quản lý doanh nghiệp trong các lĩnh vực bất động sản, xây dựng, tài chính và các nhà đầu tư.

Tại Hội nghị, các chuyên gia sẽ phác họa một bức tranh toàn cảnh thị trường này dưới góc nhìn so sánh giữa các phân khúc khác nhau, phân tích cả hai khía cạnh cơ hội và rủi ro, đồng thời đưa ra những dự báo về cơ hội đầu tư bất động sản trong ngắn và trung hạn.

S.T
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.