Vừa qua, City Garden đã khởi công xây dựng 3 tòa tháp Promenade gồm 478 căn hộ trên diện tích 22.889m2. Được biết, chủ đầu tư dành đến 70% tổng diện tích dự án cho mảng xanh. Cư dân City Garden sẽ tận hưởng một không gian xanh và tươi mát như một ốc đảo giữa lòng Sài Gòn.

City Garden được khách ngoại ưu ái

Một đại diện City Garden cho biết ở giai đoạn 1 của dự án, trước khi Luật Nhà ở 2014 cho phép người nước ngoài sở hữu bất động sản tại Việt Nam, hơn 70% cư dân City Garden là khách thuê, trong đó đa số người nước ngoài. Ông Trần Quyết Thắng, Chủ tịch HĐQT City Garden cho biết, công ty đã dành rất nhiều thời gian để đầu tư và phát triển một công trình xây dựng mang đẳng cấp quốc tế. Mục tiêu của City Garden là đem lại không gian sống được đánh giá cao ở bất cứ nơi đâu. Đơn cử là một cặp vợ chồng người Úc – Haig và Katrin Conolly đã trở thành người nước ngoài đầu tiên mua căn hộ cao cấp City Garden ngay sau khi Luật Nhà ở mới có hiệu lực. Với thâm niên nhiều năm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, Haig rất cẩn trọng trong việc lựa chọn bất động sản cho dù là mua để ở hay để đầu tư. City Garden đã đáp ứng đầy đủ những tiêu chí khắt khe của một người rất sành bất động sản như Haig.

Bên cạnh tiêu chuẩn chất lượng đẳng cấp quốc tế, City Garden còn sở hữu một vị trí vàng - một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng để khách hàng xuống tiền. Tọa lạc tại 59 Ngô Tất Tố, Bình Thạnh, City Garden là một trong số ít dự án bất động sản cao cấp có vị trí ngay sát trung tâm Sài Gòn – chỉ cách 5 phút chạy xe. Vị trí đẹp cho phép cư dân City Garden dễ dàng đi lại làm việc, đưa đón trẻ nhỏ đi học hay tham gia vào các hoạt động văn hóa giải trí đặc sắc ở trung tâm. Mặt khác, yếu tố này cũng sẽ góp phần vào việc củng cố giá trị của bất động sản ổn định và thậm chí gia tăng theo thời gian, khác với các dự án BĐS khác có nguy cơ sụt giảm giá trị theo thời gian.

Với tiêu chí hàng đầu là chất lượng dành cho khách hàng cao cấp, chủ đầu tư City Garden luôn đảm bảo các tiêu chí khắt khe về chất luộng thi công, thiết kế, kiến trúc, không gian sống,… Các tiện ích và tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế như nhà hàng, phòng gym, hồ bơi lớn, siêu thị luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu thiết yếu, thư giãn, giải trí của cộng đồng dân cư. Với 70% diện tích (khoảng 17.000 m2) được dành cho mảng xanh, City Garden thật sự trở thành một ốc đảo xanh giữa lòng Sài Gòn sôi động và náo nhiệt.

Điểm hẹn Promenade

Tiếp nối thành công từ giai đoạn 1, vừa qua, City Garden đã tiến hành khởi công giai đoạn 2 - tòa tháp Promenade với sự tham dự của nhiều nhà đầu tư cả trong và ngoài nước. Việc khởi công Promenade trong thời điểm này có thể nói là đòn chiến lược đúng đắn trong tâm điểm thị trường bất động sản cao cấp đang tăng nhiệt. Bộ tứ đồng hành với dự án khởi công là những đối tác nổi tiếng, uy tín, cam kết về chất lượng xây dựng như: DKO, Coteccons, Elements Studio, Mace lần lượt tham gia vào các khâu kiến trúc, thi công, thiết kế cảnh quan và giám sát dự án. Sự kết hợp chặt chẽ này cộng hưởng với chủ đầu tư sở hữu nội lực mạnh mẽ cả về vốn và tiếng tăm trên thị trường bất động sản trong nhiều năm qua sẽ tạo nên một cam kết chất lượng trong suốt quá trình triển khai dự án.

Ông Koos De Keijerzer, kiến trúc sư trưởng của dự án chia sẻ: Promenade được xây dựng thiết kế theo hình “gợn sóng” đương đại – độc đáo và bền vững cùng thời gian, đồng thời giao thoa với những nét văn hóa Việt trong những chi tiết nhỏ nhất. Thiết kế đầy sáng tạo với những chi tiết thanh lịch và hiện đại, những mảng xanh rộng lớn cùng vị trí đắc địa của Promenade tại City Garden là những yếu tố giúp nâng tầm công trình kiến trúc này như một ốc đảo trong lòng đô thị, đồng thời đem lại ấn tượng về một khu dân cư tọa lạc giữa khu vườn xanh tươi”.

Có thể thấy rõ dự án City Garden hội tụ đủ cả thiên thời – thị trường bất động sản đang nóng lên và tạo điều kiện thuận lợi khi điều luật cho phép người nước ngoài sở hữu bất động sản tại Việt Nam, địa lợi – vị trí vàng chỉ cách trung tâm Sài Gòn 5 phút đi xe, nhân hòa – những đối tác hàng đầu về thiết kế, thi công, giám sát, vật liệu, kiến trúc,… Đây chắc chắn sẽ là điểm hẹn của những người có gu – một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại sắp tới đây. Sau khi hoàn thiện giai đoạn 2 Promenade vào năm 2018, 6 tòa tháp lộng lẫy của City Garden sẽ trở thành một trong những điểm nhấn tiêu biểu trong diện mạo kiến trúc của TP. HCM.

Dù chỉ mới khởi công nhưng dự án đã nhận được sự quan tâm của nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chủ đầu tư tin rằng một tương lai đầy hứa hẹn cho Promenade đang ở phía trước khi dự án chính thức mở bán vào tháng 10/2015.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.