CafeLand - Trong tháng 7 nhiều chủ đầu tư dự án bất động sản đã tiếp tục đưa ra nhiều chính sách để thu hút khách hàng. Đáng chú ý, giao dịch căn hộ trong tháng đã có phần cải thiện.

Thị trường căn hộ Tp.HCM

Trong tháng có hơn 950 căn hộ tham gia vào thị trường, nâng tổng nguồn cung căn hộ tính đến tháng 7/2013 hơn 27.000 căn. Nguồn cung căn hộ cấp cấp chủ yếu đến từ quận 7 với 2 dự án Dragon Hill Residence and Suites và lô J của dự án Happy Valley.

Vẫn có một số dự án chủ đầu tư chấp nhận giảm giá để kích cầu nhưng nhìn chung việc giảm giá ồ ạt đã dừng lại. Thay vào đó, cam kết về tiến độ, chất lượng, linh hoạt trong thanh toán,… là cách mà nhiều chủ đầu tư chọn với kỳ vọng tạo thanh khoản cho các dự án của mình.

Thị trường căn hộ Hà Nội

Trong quý, thị trường căn hộ Hà Nội có gần 700 căn hộ được chào bán nâng tổng nguồn cung căn hộ trên địa bàn Hà Nội tính đến hết tháng 7/2013 khoảng 12.000 căn, trong đó chủ yếu là các căn hộ bình dân và trung cấp. Riêng các dự án cao cấp, trong quý không có dự án mới nào tham gia thị trường mà chỉ có những dự án được chào bán từ thời gian trước vẫn còn hàng đến thời điểm hiện tại.

Theo quan sát, thị trường căn hộ Hà Nội trong tháng hoạt động kém sôi động hơn thị trường Tp.HCM về cả số lượng căn hộ chào bán và cả những căn hộ bán được.

Xem báo cáo chi tiết tại đây.

Phòng phân tích CafeLand
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.