CafeLand - Thị trường bất động sản trong quý 2/2013 nổi trội với hoạt động khá tốt của các căn hộ bình dân.

Tính từ đầu năm đến hết quý 2/2013, trên thị trường Tp.HCM có khoảng 3.000 căn hộ đến từ 23 dự án. Trong đó, chỉ có 2 dự án mới tham gia vào thị trường trong quý này cung cấp thêm khoảng 500 căn hộ.

Trong quý, thị trường căn hộ cao cấp hoạt động khá nhộn nhịp với sự tham gia của các dự án: Happy Valley, Sunrise City,… với khoảng 528 căn hộ.

Tuy nhiên, người mua vẫn lựa chọn những căn hộ có giá bình dân (trên dưới 1 tỷ đồng/căn), ở phân khúc này nhiều dự án có giao dịch khá tốt như Ehome 3 Tây Sài Gòn của Công ty Nam Long, cao ốc Hưng Phát của Công ty Hưng Lộc Phát, Khang Gia Tân Hương của Công ty Khang Gia, Gia Phú Khang do Công ty Gia Phú và Đất Xanh hợp tác đầu tư. Ngoài ra còn có một số dự án thu hút được sự quan tâm của khách mua như: Lotus Garden, Hyco4…

Trên thị trường Hà Nội, nguồn cung trong quý 2 ước đạt 1.840 căn đến từ 20 dự án. Trong đó, có 530 căn hộ cao cấp, 610 căn hộ trung cấp và 720 căn hộ bình dân.

Sự tham gia của các dự án nhà ở xã hội vào thị trường như Khu nhà ở xã hội Tây Nam Linh Đàm có diện tích tại quận Hoàng Mai, nhà ở xã hội thuộc Khu đô thị Đặng Xá 2 tại Gia Lâm sẽ làm gia tăng đáng kể nguồn cung căn hộ trong thời gian tới. Dự kiến khi các dự án này hoàn thành thị trường sẽ đón nhận thêm khoảng 3.537 căn hộ.

Xem chi tiết tại đây.

Phòng phân tích CafeLand
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.