CafeLand - Tháng 11/2001, tôi mua lại một phần nhà của ông A có diện tích là 40 m2, nằm trên thửa đất đã có sổ đỏ với diện tích được công nhận là 260 m2.
Phần tôi mua là căn nhà lớn và nhà bếp cũ của ông A đều là xây dựng không phép. Hiện tôi chỉ có giấy kê khai năm 1999 do ông A đứng tên có xác nhận của chính quyền lúc đó, giấy cấp lại số nhà mới do tôi đứng tên và giấy mua bán viết tay.
Tôi muốn hỏi trường hợp này tôi có thể xin làm sổ hồng được không? Nếu được thì có cần sự hỗ trợ của ông A không vì ông ấy đã mất rồi.
Mong quý độc giả có kinh nghiệm cho tôi xin ý kiến, chân thành cảm ơn!.
  • Xây nhà phải chừa khoảng lùi?

    Xây nhà phải chừa khoảng lùi?

    Câu hỏi từ bạn đọc CafeLand có nội dung:<br/br> Tôi định xây nhà, khi nộp hồ sơ lên quận xin phép xây mới đã bị trả về vì phần sau nhà không trừ khoảng lùi 2m để bản đảm PCCC, trong khi nhà dài chỉ có 10m. Mấy nhà xung quanh xây trước đó thì không chừa khoảng lùi.

  • Mua nhà đấu giá thi hành án bị làm giả sổ đỏ

    Mua nhà đấu giá thi hành án bị làm giả sổ đỏ

    Câu hỏi từ bạn đọc CafeLand có nội dung:<br/br> Cách đây 8 tháng, tôi có mua một căn nhà thuộc dạng nhà phát mại thi hành án. Rắc rối là khi đi sang tên thì mới phát hiện ra sổ đỏ và các giấy tờ khác là giả.

Ngọc Thảo (Bình Dương)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.