Với hàng loạt mẫu mã khác nhau thì chọn mua sàn gỗ phù hợp với mục đích sử dụng, giá cả hợp lý còn là bài toán khó với nhiều người.

Ngày nay, xu hướng sử dụng sàn gỗ công nghiệp lát nền đã trở nên quen thuộc và thông dụng trong các công trình kiến trúc Việt. Thị trường sàn gỗ công nghiệp ngày càng sinh động hẳn lên, sản phẩm sàn gỗ khá đa dạng về mẫu mã, màu sắc, giá cả khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Nhưng với hàng loạt mẫu mã khác nhau thì chọn mua sàn gỗ phù hợp với mục đích sử dụng, giá cả hợp lý còn là bài toán khó với nhiều người. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng, hãy cùng tham khảo 3 gợi ý dưới đây sẽ giúp có thể chọn mua được sàn gỗ giá tốt, đạt chất lượng.

Không phải sàn gỗ công nghiệp giá đắt nhất mới là tốt

Theo quan niệm của hầu hết người tiêu dùng đều cho rằng những sản phẩm nào cho giá cao thì mới đảm bảo chất lượng tốt. Tuy nhiên, điều này chưa hoàn toàn đúng, vì có không ít trường hợp người bán nắm được tâm lý này của người tiêu dùng nên đã “đẩy” giá lên cao mà chất lượng sản phẩm thì rất thường. Nguyên nhân là do người tiêu dùng không tìm hiểu thông tin sản phẩm trước khi mua và chỉ nghe theo lời tư vấn của người bán hàng, điều này dẫn đến bạn mua nhầm hàng đắt mà chất lượng lại không được đảm bảo.

Vì vậy, khi có như cầu mua sàn gỗ công nghiệp bạn cần phải xác định được mục đích sử dụng là gì, từ đó tìm hiểu thông tin sản phẩm trước khi đến trực tiếp cửa hàng lựa chọn. Ví dụ: Bạn muốn mua sàn gỗ công nghiệp giá rẻ cho cửa hàng thì bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm sàn gỗ Trung Quốc có giá chỉ khoảng 125 ngàn đồng/m2 hay sàn gỗ Thái Lan có mức giá trung bình khoảng 200 ngàn đồng/m2. Trường hợp bạn muốn mua loại sàn gỗ chất lượng cao thì có thể chú ý đến các dòng sản phẩm của sàn gỗ Malaysia, sàn gỗ châu Âu, sàn gỗ Thụy Sĩ, sàn gỗ Đức sẽ đạt chất lượng tốt nhưng giá thành sẽ cao hơn.

Hãy tự mình kiểm định chất lượng loại sàn gỗ mà bạn định mua

Sau khi đã chọn được loại sàn gỗ công nghiệp mà bạn cần mua thì đừng quên kiểm tra chất lượng của nó nhé. Để kiểm tra khả năng chống trầy xước thì bạn dùng chìa khóa cà xát lên bề mặt sàn gỗ, còn về khả năng chống cháy thì bạn dùng lửa tàn thuốc tiếp xúc lên mặt sàn xem có để lại dấu vết hay không; Hay bạn dùng móng tay ấn vào phần ván gỗ vừa cắt để xem phần lõi cốt gỗ; Mang ngâm nước để kiểm chứng khả năng chịu nước, chống ẩm…

Ngoài ra, bạn cũng có thể quan sát bằng mắt thường để so sánh giữa sàn gỗ giá rẻ và sàn gỗ cao cấp. Nếu là sàn gỗ chất lượng thì đường vân gỗ sắc nét, màu sắc ván sàn đồng màu còn sàn gỗ giá rẻ thì đường vân gỗ sẽ mờ nhạt hơn.

Nên chọn đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp

Hãy lựa chọn những đơn vị thi công sàn gỗ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm để lắp đặt sẽ giúp hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng. Đồng thời, sàn gỗ sau khi lắp đặt cũng đảm bảo tính thẩm mỹ hơn, cùng với chế độ bảo hành tốt giúp bạn có thể an tâm sử dụng.

Chọn mua sàn gỗ chất lượng phù hợp với mục đích sử dụng không chỉ giúp mang đến một công trình chất lượng, tính thẩm mỹ cao mà còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn có thể cho mua được loại sàn gỗ tốt, phù hợp để trang trí cho công trình kiến trúc của mình nhé! Chúc bạn thành công!

TCXD
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.