Với "số đo" này, Galaxy A8 sẽ là mẫu di động mỏng nhất của nhà sản xuất Hàn Quốc. Máy có màn hình Full HD 5,7 inch, camera sau 16 "chấm".

Nối tiếp thành công của dòng Galaxy A Series gồm ba model A3, A5, A7, Samsung được cho là sớm bổ sung thành viên mới - Galaxy A8. Hình ảnh rò rỉ của sản phẩm được trang nowhereelse.fr đăng tải cho thấy máy có thiết kế rất mảnh mai với khung kim loại liền mạch

Galaxy A8 hứa hẹn là smartphone mỏng nhất của Samsung với "số đo" 5,9 mm.

Khi đặt cạnh Galaxy A7 màn hình 5,5 inch, Galaxy A8 có kích thước tương đương nhưng không gian hiển thị rộng hơn, cỡ 5,7 inch, do viền màn hình được làm rất mỏng. Cùng chất liệu kim loại nhưng model mới có các góc cạnh mềm mại, mang hơi hướng của Galaxy S6, thay vì cắt vuông vức.

Nguồn tin cho biết, kích thước của Galaxy A8 là 157,7 x 76,7 x 5,9 mm và máy nặng 140 gram. Nếu thông số trên chính xác thì đây sẽ là smartphone mỏng nhất của Samsung. Các nút bấm ở hai cạnh được làm rất mảnh, khe cắm sim và thẻ nhớ đặt ở góc dưới cạnh trái.

Galaxy A8 có màn hình Full HD 1.080 x 1.920 pixel với tấm nền Super AMOLED. Sức mạnh xử lý của sản phẩm đến từ chip Snapdragon 615 kết hợp với RAM 2 GB. Camera phía sau máy có độ phân giải 16 megapixel, trong khi đó camera trước 5 "chấm" cho nhu cầu selfie. Viên pin bên trong Galaxy A8 có dung lượng 3.050 mAh. Máy có 16 GB bộ nhớ trong và chạy Android 5.1.1 ngay khi phát hành.

Chưa có thông tin về ngày lên kệ cũng như giá bán của Galaxy A8. Dự kiến thiết bị thuộc phân khúc tầm trung, cận cao cấp và sớm ra mắt thị trường Trung Quốc.

Galaxy A8 (trái) đặt cạnh Galaxy A7 đã phát hành.

Galaxy A8 chạy Android 5.1.1

Đình Nam (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.