CafeLand - Đầu tháng 4, Kumho Tire đã tổ chức “Lễ giới thiệu sản phẩm mới 2014” tại Khách sạn InterContinential Asiana Saigon với chủ đề “Good Company – Good Product” (Doanh nghiệp ưu tú – Sản phẩm ưu việt).

Ông Huỳnh Tấn Vương, Giám Đốc Marketing, giới thiệu cải tiến sản phẩm Kumho Tire

Ông Kim Hyun Ho, Tổng Giám đốc Kumho Tire Vietnam cho biết: Trong thời gian tới công ty sẽ tập trung phát triển thị trường nội địa Việt Nam với việc giới thiệu nhiều dòng sản phẩm mới bao gồm sản xuất trong nước và nhập khẩu từ Hàn Quốc và tăng cường phát triển hệ thống bán lẻ cũng như dịch vụ sau bán hàng.

Trong buổi giới thiệu lần này, Kumho Tire chính thức giới thiệu dòng sản phẩm ECSTA Seven sản xuất tại Việt Nam dành cho các dòng xe sedan đang phổ biến với đặc điểm “Êm Ái và Không Ồn” nhờ vào thiết kế rãnh gai nhuyễn cũng như hợp chất cao su có độ đàn hồi cao.

Cũng tại sự kiện này, Kumho Tire giới thiệu dòng sản phẩm ECSTA LE Sport nhập khẩu từ Hàn Quốc dành cho các xe sedan cao cấp như Audi, BMW, Mercedes-Benz, Lexus, Porsche, Infiniti với thiết kế gai bất đối xứng và được phát triển dựa trên công nghệ thể thức xe đua. Lốp này được thiết kế với hợp chất bám đường cao, công nghệ ESCOT thiết kế khung lốp hiện đại và hai lớp đai thép cường lực nhằm đảm bảo lốp vận hành ổn định ở tốc độ cao trên 240 km/h.

Kumho Tire cũng giới thiệu các dòng sản phẩm Lốp Xe Tải và Xe Buýt do Kumho Tire Việt Nam độc quyền nhập khẩu từ Hàn Quốc và Trung Quốc nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu tại thị trường Việt Nam.

Gia Bảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Kumho Tire giới thiệu lốp xe cao cấp tại Việt Nam

    Kumho Tire giới thiệu lốp xe cao cấp tại Việt Nam

    08/04/2014 8:18 AM

    CafeLand - Đầu tháng 4, Kumho Tire đã tổ chức “Lễ giới thiệu sản phẩm mới 2014” tại Khách sạn InterContinential Asiana Saigon với chủ đề “Good Company – Good Product” (Doanh nghiệp ưu tú – Sản phẩm ưu việt).

  • Kumho Asiana sắp rót thêm 100 triệu USD vào Việt Nam

    Kumho Asiana sắp rót thêm 100 triệu USD vào Việt Nam

    10/09/2013 4:48 PM

    Công ty săm lốp Kumho Tire, một nhánh của tập đoàn Hàn Quốc Kumho Asiana Group, dự kiến sẽ đầu tư khoảng 100 triệu USD để mở rộng nhà máy ở Bình Dương.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.