CafeLand - Ngày 25/4 vừa qua, Vingroup đã khai trương Kids World Đồng Khởi - “thiên đường” mua sắm và dịch vụ dành cho trẻ em từ 1-14 tuổi.

Kids World Đồng Khởi vừa khai trương.

Tiếp nối thành công của Kids World Times City-Hà Nội, Kids World Đồng Khởi có quy mô hơn 5.000m2 với phong cách thiết kế dành riêng cho các “thượng đế nhí”.

Bên cạnh không gian vui chơi, mua sắm và giải trí, Kids World còn có phòng khám và tư vấn y tế Vinmec cung cấp kiến thức và dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Nhân dịp khai trương, Kids World Đồng Khởi triển khai hàng loạt hoạt động hấp dẫn như: tặng kẹo miễn phí cho trẻ em tại quầy kẹo Rock Candy của Sweet Land; miễn phí các game show hoạt náo được tổ chức tại Toy World, bao gồm: đua xe tại Đấu trường Thể Thao, Trổ tài bóng rổ, Nhảy Dây Siêu Hạng… Ngoài ra, tại sân khấu chính ngày khai trương 25/4 cũng có những màn biểu diễn thời trang với các Bộ Sưu Tập mới nhất mùa hè đến từ Style Zone và rất nhiều hoạt động văn nghệ, giải trí hấp dẫn dành cho các bé.

Song song với các hoạt động mừng ngày khai trương, từ 25/4 - 8/5/2014, khách hàng sẽ được hưởng những chương trình ưu đãi với hầu hết các mặt hàng được giảm giá lên đến 50%.

DN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khai trương Kids World Đồng Khởi

    Khai trương Kids World Đồng Khởi

    26/04/2014 9:24 AM

    CafeLand - Ngày 25/4 vừa qua, Vingroup đã khai trương Kids World Đồng Khởi - “thiên đường” mua sắm và dịch vụ dành cho trẻ em từ 1-14 tuổi.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.