Theo Forbes, sự kiện mang tên “Spring forward” diễn ra vào ngày 9/3 tới đây tại California sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm mới của hãng Apple. Và, đồng hồ thông minh Apple Watch có thể sẽ được chính thức ra mắt thị trường vào thời điểm đó.

Hình ảnh 3 mẫu Apple Watch.

Dù Apple vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về những sản phẩm sắp ra mắt, nhưng nhiều dự đoán cho rằng Apple Watch sẽ trở thành trung tâm chú ý, khi CEO Tim Cook đã từng hé lộ việc trình làng chiếc đồng hồ thông minh vào tháng 4 năm nay.

Cho đến thời điểm hiện tại, giá khởi điểm cho Apple Watch bản thể thao là 349 USD, trong khi ẩn số là mức giá của hai phiên bản khác có kích cỡ 38 mm và 42 mm.

Apple Watch có thiết kế với vỏ nhôm, thép không gỉ, và Apple Watch phiên bản đặc biệt được mạ vàng 18k. Forbes cũng dự đoán mức giá của Apple Watch phiên bản đặc biệt là không dưới 10.000 USD.

Tuy vậy, điều người tiêu dùng quan tâm nhất lại là thời lượng pin của sản phẩm. Thời lượng hoạt động liên tục của chiếc đồng với các ứng dụng là 2,5 giờ và 3,5 giờ trong điều kiện bình thường. Đây không phải con số ấn tượng so với các sản phẩm đồng hồ thông minh hiện tại.

Ngoài ra, hãng có thể sẽ tung ra thêm MacBook thế hệ mới, hay mẫu tablet iPad Air Pro 12,9-inch..

Duy Nghĩa (VnEconomy)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.