Tỷ phú Neil Utley - một tỷ phú ngành bảo hiểm đã bỏ ra 11,5 triệu bảng để sở hữu biệt thự Beckingham ở khu Hertfordshire của vợ chồng danh thủ nổi tiếng David Beckham.
Tỷ phú Neil Utley - chủ nhân mới của biệt thự Beckingham.
Chủ nhân mới của biệt thự Beckingham là một đại gia trong giới kinh doanh. Ông năm nay 52 tuổi, có vợ là Narmali, 46 tuổi.
Hợp đồng mua bán nhà của tỷ phý Neil Utley và vợ chồng cựu sao Anh hoàn tất trước Giáng sinh năm 2013. Tuy nhiên, gia đình ông Neil Utley mới chuyển đến lâu đài Beckingham ở được khoảng một tháng nay.

Năm 1999, cầu thủ David Beckham mua biệt thự này với giá 2,5 triệu bảng. Và nay, sau 14 năm sở hữu, anh đã bán lại với giá 11,5 triệu bảng (~ 380 tỷ). Biệt thự này rất rộng, gồm 7 phòng ngủ, một phòng thu âm, bể bơi trong nhà, một phòng chơi snooker và một phòng tập gym. Phía vườn sau có mê cung bằng cỏ rất ấn tượng.

Toàn cảnh khu biệt thự được chụp từ trên cao xuống.

Ngôi nhà được rao bán cách đây 4 năm, cho đến nay, vợ chồng Becks mới tìm một người chủ mới ưng ý bởi cả 2 không muốn bán cho những nhà đầu tư bất động sản. Becks - Vic đồng ý bán cho thương gia Utley vì ông và vợ thực sự muốn Beckingham trở thành tổ ấm mới, không có ý định kinh doanh.

Biệt thự nổi tiếng của nhà Becks là nơi ghi dấu thời thơ ấu ngọt ngào của ba cậu nhóc Brooklyn, Romeo và Cruz. Kể từ khi chuyển sang Mỹ sinh sống năm 2007, họ ít sống ở đây nên quyết định bán.
Hiện, gia đình Beck - Vic đang sống tại 1 biệt thực ở khu West London có trị giá 40 triệu bảng.
B.T (Lao Động)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.