Với mức phí 60 USD một giờ, Samatha Hess cho biết có thể ôm bất kỳ ai như một giải pháp trị liệu. Cô khẳng định công việc này sẽ không tiến tới bất kỳ một mối quan hệ phức tạp nào khác.

“Chúng ta sẽ nắm tay và cuộn tròn trên ghế dài, hoặc cùng nhau lắng nghe một bản nhạc mượt mà trên chiếc giường êm ái” – Samatha Hess viết trên website để quảng cáo dịch vụ ôm chuyên nghiệp do cô thực hiện. Ở tuổi 30, chuyên gia trị liệu này kiếm 60 USD mỗi giờ phục vụ. Cô có thể thân mật ôm bất kỳ ai nhưng không tiến đến các mối quan hệ phức tạp khác.

Samatha Hess bắt đầu dịch vụ ôm chuyên nghiệp từ năm 2013. Ảnh: Oregon Live

Business Insider cho biết ý tưởng đến với Hess vào năm 2012 khi cô đọc báo về một anh chàng với những cái ôm miễn phí. “Đó là giây phút tôi thấy đầu óc mình bừng sáng”, cô gái đến từ Portland (Oregon, Mỹ) chia sẻ. Vừa chia tay cuộc tình kéo dài 13 năm, Hess tâm sự lúc bấy giờ cô cảm thấy mình cần một thứ gì đó để giúp bản thân vượt qua chuỗi ngày này.

Và thế là tháng 5/2013, Hess khởi động dự án “Ôm chuyên nghiệp”. Một tháng sau, tờ báo địa phương đăng tải thông tin về dịch vụ khiến công ty của cô được chú ý nhiều hơn. Câu chuyện sau đó được 40 đài truyền hình phát đi khắp nước Mỹ, tới với khoảng 17 triệu khán giả lượt xem.

Hiện thời, Hess xem dịch vụ này như công việc chính với thu nhập thậm chí còn khả quan hơn khi đảm nhiệm vị trí đại diện dịch vụ khách hàng hay gia sư như trước kia. Với 6 ngày làm việc mỗi tuần, thu nhập hàng tháng của cô lên tới 7.200 USD (tương đương 152 triệu đồng).

90% khách hàng là nam giới, độ tuổi dao động 20 đến 75. Nhiều người trong số này phải chịu đựng một số chấn thương hoặc tàn tật và không có nhiều cơ hội tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Do vậy, Hess cũng xem dịch vụ như một hình thức “massage tâm hồn”.

Hess đang phục vụ một khách hàng là nhạc sĩ. Ảnh: Business Insider

Theo cô, phương pháp trị liệu này khiến tâm trạng con người hạnh phúc và cởi mở, ảnh hưởng tích cực lên bộ não. Rất nhiều khách hàng sau đó đã gửi email hoặc gọi điện cảm ơn Hess đồng thời chia sẻ ý nghĩa công việc cô đang làm.

Không chỉ ôm tại gia, Hess còn có thể đến bất cứ đâu để phục vụ như công viên hay rạp chiếu phim. Điều quan trọng nhất là tạo cảm giác thoải mái cho các khách hàng. Để chiều lòng họ, Hess còn chuẩn bị sẵn nhạc cho buổi gặp, chọn quần áo màu sắc và trang điểm cẩn thận theo yêu cầu.

Dù vậy, nhiều lúc cô cũng gặp phải tình huống trớ trêu khi khách hàng muốn tiến đến mối quan hệ xa hơn. “Tôi vẫn phải thường xuyên nhắc nhở đây chỉ là công việc và rằng chúng tôi sẽ chẳng tiến triển thêm thứ gì lãng mạn”, Hess kể.

Chuyên gia trị liệu này cũng nhấn mạnh thêm khách hàng chỉ có thể ôm cô giống như một đứa trẻ và nếu không cảm thấy thoải mái, Hess sẽ ngừng dịch vụ. “Bất cứ ai tìm kiếm mối quan hệ về thể xác sẽ đều không hài lòng với dịch vụ của tôi”, Hess nói.

Cô cũng tiết lộ thêm bạn trai hiện thời của mình rất đồng tình với dịch vụ ôm chuyên nghiệp và cho rằng đó là phương pháp trị liệu tốt. Sắp tới, Hess sẽ mở thêm cửa hàng bán lẻ đầu tiên và xây dựng chương trình đào tạo trong vòng 40 giờ.

Tường Vi (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.