Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội với lời bình luận dí dỏm: "Cuộc sống còn nhiều khó khăn. Mong chị sớm bán hết vải".

Hình ảnh một người phụ nữ trạc ngoài 40 tuổi mặc áo đỏ rực ngồi đếm tiền bên lề đường; tay chân và cổ đeo đầy vàng, bên cạnh là thúng vải khiến nhiều người xem... choáng váng.

Hình ảnh vừa gây sốc, vừa gây tò mò, thú vị cho người xem

Bạn Binh Quang dí dỏm chia sẻ: "Tội nghiệp chị này quá, khổ đến nỗi không mua nổi bao tay, chỉ đeo vàng thay cho bao tay".

Bạn Hùng Quân cũng góp vui: "Nhìn thây cũng khó khăn thật, chắc nặng dữ lắm. Nếu có mình ở đó mình cũng giúp một tay đeo bớt cho chị ấy nhẹ".

Còn bạn Phúc Tường Phan thì chia sẻ: "Tội nghiệp chị vất vả mưu sinh không nhà không cửa nên vàng chẳng biết cất ở đâu...".

Theo cư dân mạng, thì người phụ nữ này bán vải ở đền Sòng, Thanh Hoá. Nhiều du khách khi đến thăm đền Sòng (thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa), không khỏi “hoa mắt” trước một người phụ nữ đeo đầy vàng trên cơ thể. Từ tai, cổ, tay, từng ngón tay, chân… chỗ nào cũng nặng trĩu vàng.

Bạn J. N chia sẻ: "Ở Sài Gòn mà đeo thế này sớm bị đứt tay, đứt cổ. Bọn ngáo nó không cần biết fake hay thật, xơi trước cái đã, fake thì thôi".

Bạn M.Phạm cũng góp bình luận: "Nàng mà ở Hà Nội chắc giờ này cũng đang được ăn cả mâm ngũ quả và ngắm gà khoả thân cơ".

Được biết, đến đền Sòng, hỏi người phụ nữ đeo đầy vàng bán hàng ai cũng nói đó là chị Tình “đại gia”, vì chị Tình có một sở thích rất lạ, thích đeo vàng.

Chị Tình gây xôn xao vì sở thích đeo vàng đầy người

Theo những người bán hàng ở đây cho hay, số vàng mà hiện giờ chị Tình đang mang trên người lên đến hơn trăm cây vàng. "Mà đó là vàng thật 100% chứ không phải vàng giả như một số người đồn đoán đâu", người bán hàng này khẳng định.

Đền Sòng đã được nhà nước công nhận di tích lịch sử cấp quốc gia. Hằng năm, lễ hội Đền Sòng diễn ra từ ngày mùng 10 đến 26/2 âm lịch, trong đó ngày 25 là chính hội, đó là ngày Thánh Mẫu hạ giới. Sự kiện thu hút rất đông người dân tham dự.

Thanh Vy (Đất Việt)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.