Theo Reuters, một số hãng vé số và các tổ chức cờ bạc bất hợp pháp tại Malaysia đã từ chối khách đặt tiền vào các con số liên quan tới chuyến bay MH17.

Reuters dẫn nguồn từ báo Malaysia Sunday Star cho biết, các nhà cái Da Ma Cai, Toto và Magnum đã dừng việc đặt cược vào các con số 1717 và 777 kể từ ngày 18/7.

"Chúng tôi không phải là nơi duy nhất từ chối các con số", một nhân viên tại một đại lý Magnum cho biết.

Khi tới đại lý của Toto và Magnum, phóng viên Reuters được trả lời là số 1717 đã được "bán hết". Điều đó có nghĩa là khách không thể chọn mua tiếp số này được nữa.

Ở Malaysia cũng như một số nước châu Á khác, nhiều con bạc tin rằng các con số gắn liền với những sự việc rủi ro, chẳng hạn như biển số xe tai nạn có thể mang lại may mắn.

"Con số 1717 đã được bán hết từ hôm qua. Có quá nhiều người mua", một nhân viên thu ngân làm việc tại đại lý Berjaya Sports Toto Bhd cho biết.

Thành viên của một tổ chức cờ bạc bất hợp pháp cũng tiết lộ họ đã ngừng nhận đặt cược vì nhu cầu quá cao. "Các số trước hoặc sau số 777 cũng không được chấp nhận", người này nói. "Đó là lệnh của ông chủ".

Ngọc Tăng (Tri thức trẻ)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.