Nữ ca sĩ da màu này nổi tiếng là táo bạo trong việc lựa chọn trang phục. Liệu cô nàng sẽ kết hợp chất riêng của mình cùng với những sản phẩm của Puma như thế nào?

Sau nhiều năm hợp tác với Puma, Rihanna đã trở thành Giám đốc Sáng tạo của hãng. Trong buổi họp báo vừa diễn ra, đại diện của nhãn hiệu thời trang thể thao đã chính thức thông báo thông tin này.

Nối gót Alicia Keys (Giám đốc Sáng tạo của Blackberry), Will.i.am (Giám đốc Sáng tạo của Intel), Rihanna sẽ được "can thiệp" trực tiếp đến bộ sưu tập của Puma.

Kể từ tháng 1/2015, cô nàng không chỉ cùng làm việc với đội ngũ thiết kế của hãng để thiết kế bộ sưu tập quần áo thể thao mới cho nữ, mà còn mang đến tinh thần mới cho những mẫu thiết kế kinh điển của Puma.


Rihanna cá tính trong trong bộ trang phục của Puma.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng sẽ trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu này và sẽ xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo "Forever Faster" cùng những gương mặt đại diện khác như Usain Bolt và Sergio Aguero, cầu thủ của câu lạc bộ Manchester City.

Lý giải về việc chọn Rihanna trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hiệu đồ thể thao Puma, Giám đốc Điều hành Bjørn Gulden cho biết: "Sự nổi tiếng, tinh thần và tính độc lập cũng như niềm đam mê đã khiến cô ấy trở thành đại sứ thương hiệu hoàn hảo cho nhãn hiệu."

Rihanna sẽ trở thành đại sứ thương hiệu hoàn hảo cho hãng Puma.

Có thể nói, đây là một bước đi chiến lược vô cùng quan trọng của Puma. Bởi lẽ, nhãn hàng này luôn chọn được những đại sứ phù hợp cho các dòng sản phẩm nam giới, nhưng lại chưa tìm được một gương mặt nữ cho các dòng sản phẩm của phái đẹp. Và việc lựa chọn Rihanna hứa hẹn sẽ khiến cho việc quảng bá trở nên dễ dàng và thành công hơn./.

Lạc Nguyên (Vietnam+)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Adidas và Puma: Từ anh em một nhà, chung một đam mê đến kẻ thù “không đội trời chung”

    Adidas và Puma: Từ anh em một nhà, chung một đam mê đến kẻ thù “không đội trời chung”

    03/09/2020 3:20 PM

    2 ông chủ của Adidas và Puma vốn là anh em ruột có chung niềm đam mê với giày, nhưng suốt 70 năm qua họ là đối thủ không đội trời chung.

  • Nữ ca sĩ Rihanna đảm nhiệm vai trò Giám đốc Sáng tạo tại Puma

    Nữ ca sĩ Rihanna đảm nhiệm vai trò Giám đốc Sáng tạo tại Puma

    19/12/2014 4:19 PM

    Nữ ca sĩ da màu này nổi tiếng là táo bạo trong việc lựa chọn trang phục. Liệu cô nàng sẽ kết hợp chất riêng của mình cùng với những sản phẩm của Puma như thế nào?

  • Chuyện kể của những đôi giày

    Chuyện kể của những đôi giày

    04/04/2013 10:31 AM

    Ít ai biết rằng những đôi giày hiệu như Reebook, Puma, Keds, Burberry... bán khắp thế giới lại được gia công từ nhà máy ở Việt Nam. Cũng ít ai biết đến tên tuổi của Đông Hưng Group, dù đây là một trong những doanh nghiệp da giày có quy mô lớn trong ngành da giày. Có lẽ là do ông chủ của nhà máy gia công này rất kín tiếng dù trong tay ông có 22 dây chuyền sản xuất và 10.000 công nhân, kim ngạch xuất khẩu gần trăm triệu USD... Vì thế, câu chuyện của ông cũng chỉ nói về giày, giày và... giày.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.