Halo là ứng dụng trò chuyện đa phương tiện dành cho smartphone là thuê bao của tất cả các mạng, tuy nhiên riêng thuê bao của MobiFone có thể nhắn tin và sử dụng các tiện ích trong ứng dụng không phải trả phí 3G.
Tương thích với smartphone, tablet chạy hệ điều hành iOS và Android, Halo là ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí trên nền Internet do MobiFone phát triển và hiện đang được cung cấp trên các kho ứng dụng ở dạng thử nghiệm.
Theo thông tin từ MobiFone, bên cạnh tính năng nhắn tin, gọi điện thông qua Halo SMS và Halo Call đến tất cả các thuê bao di động, ứng dụng OTT Halo của MobiFone còn có thế mạnh riêng biệt so với nhiều dịch vụ khác trên thị trường đó là người dùng sẽ không phải mất phí 3G nếu là thuê bao của nhà mạng này.
Cụ thể, Halo SMS cho phép người dùng có thể gửi tin nhắn tốc độ cao đến bạn bè, thậm chí cả với những người không trực tuyến trong Halo hoặc chưa sử dụng Halo. Để giúp cho tin nhắn sinh động hơn, Halo SMS còn cho phép người dùng trò chuyện phong phú với các hình ảnh, địa điểm, danh thiếp, tin nhắn thoại.
Trong đó, tính năng tin nhắn thoại rất thú vị với âm thanh rõ ràng, tiện lợi với khả năng ghi âm không cần nhấn giữ, nghe lại trước khi gửi, đồng thời người dùng cũng có thể thể hiện những cảm xúc “không nói thành lời” với emoticon sinh động phong phú được tích hợp.
Bên cạnh đó, tính năng Halo Call của Halo còn cho phép người dùng gọi điện cho các thuê bao không còn trực tuyến trong Halo hoặc bạn bè chưa sử dụng Halo, thuê bao cố định.
Ngoài ra, với tham vọng phát triển Halo trở thành ứng dụng gần gũi, không thể thiếu đối với người dùng, phía MobiFone cũng tích hợp vào ứng dụng này tính năng chia sẻ cảm xúc trên nhật ký, cập nhật liên tục cảm xúc bạn bè người dùng quan tâm hoặc kết bạn dễ dàng với tính năng lắc tay.
Hiện MobiFone chưa đưa ra thông tin cụ thể về thời gian ra mắt bản chính thức của Halo.
Hải Hà (ICT News)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.