Đại diện Ngân hàng Phương Nam cho biết, người muốn chuộc nhà cho NSƯT Chánh Tín buộc phải làm cam kết để gia đình Chánh Tín ở trong ngôi nhà đó đến suốt đời.
Ông Nguyễn Văn Nhân – Tổng giám đốc ngân hàng Phương Nam cho biết, dù quyết định hoãn thi hành án đã hết hiệu lực từ ngày 20.3.2014 nhưng đến nay, phía ngân hàng vẫn chưa buộc NSƯT Chánh Tín phải giao nhà.
Không những thế, ngân hàng còn sẵn sàng tạo điều kiện cho Chánh Tín chuộc lại căn nhà số PP1 Bis, đường Ba Vì, Quận 10, TP.HCM.
Ông Nhân còn cho biết, phía Chánh Tín có mời luật sư Phạm Ngọc Trung, người đại diện cho quyền và lợi ích hợp pháp của ngân hàng trong vụ kiện, đến trao đổi với một số nhà hảo tâm muốn chuộc nhà giúp Chánh Tín.
Trong đó, có một đại gia ngỏ ý chuộc lại căn nhà với số tiền 10,5 tỷ đồng. Được biết, vị đại gia này là một doanh nhân trong ngành hàng nước giải khát.
Hiện, “đại gia giấu mặt” vẫn chưa làm việc trực tiếp với ngân hàng và chưa cung cấp thông tin vì còn phải xem xét lại.
Trước đó, vị đại gia đã từng giúp đỡ Phước Sang 8 tỷ đồng để trả nợ cũng có mặt tại nhà Chánh Tín để thăm hỏi. Đây có thể là tín hiệu vui với gia đình Chánh Tín.
NSƯT Chánh Tín cũng chia sẻ rằng, con số 10,5 tỷ chỉ là số gốc, trên thực tế, tiền lãi và cả tiền ông vay có thể lên đến mười mấy tỷ đồng.
Trước đó, NSƯT Chánh Tín cũng chia sẻ rằng, con số 10,5 tỷ chỉ là số gốc, trên thực tế, tiền lãi và cả tiền ông vay có thể lên đến mười mấy tỷ đồng.
Tuy nhiên, ông Nguyễn Văn Nhân cho biết, ngân hàng chấp nhận để gia đình Chánh Tín chuộc lại nhà với số tiền là 10,5 tỷ đồng và sẽ không thu phần lãi. Và để đề phòng trường hợp những người mượn danh nghĩa giúp đỡ gia đình Chánh Tín để mua nhà giá rẻ, ngân hàng Phương Nam buộc người chuộc nhà phải làm cam kết để nghệ sĩ Chánh Tín được ở trong căn nhà này đến suốt đời.
Bá Nguyễn (Một thế giới)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.