Trong sự kiện ra mắt mẫu MacBook Pro mới, Apple không nhắc đến dòng sản phẩm MacBook Air mà thay vào đó hãng đang âm thầm rút dòng máy này ra khỏi danh mục bán hàng.
Dòng sản phẩm MacBook Air chỉ còn phiên bản 13 inch
Theo engadget, trong suốt 2 năm qua Apple không còn có bất kỳ động thái nâng cấp gì cho dòng MacBook Air, và trong một diễn biến mới nhất "nhà táo" đã loại bỏ danh mục sản phẩm MacBook Air 11 inch ra khỏi cửa hàng trực tuyến, mà chỉ giữ lại phiên bản 13 inch.
Động thái này càng rõ hơn khi Apple giới thiệu thêm một phiên bản MacBook Pro 13 inch có mức giá bán rẻ, không hỗ trợ Touch Bar và Touch ID.
Phiên bản giá rẻ nhất của MacBook Pro có kích thước mỏng hơn 2 mm và trọng lượng nhẹ hơn 13% so với MacBook Air. Thiết bị cung cấp 2 cổng Thunderbolt 3 USB Type-C thay vì 4 cổng như các phiên bản khác, cùng chip xử lý Core i5 có khả năng xử lý thấp hơn.
Thông tin chi tiết về các phiên bản MacBook Pro mới của Apple
Theo Apple, MacBook Pro 13 inch không Touch Bar có giá khởi điểm là 1.499 USD, điều này nói lên rằng "nhà táo" đang dần muốn loại bỏ dòng MacBook Air.
Thành Luân (Thanh niên)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.