Công ty Cổ phần Green Real

  • số 5 đường D2, Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 08 38 99 33 99
    Fax: 08 3898 0779
    E-mail: [email protected]
    Website: http://greenreal.vn/

1. Giới thiệu chung
Công ty Cổ phần Green Real được thành lập vào ngày 10/12/2009, hơn 5 năm hình thành và phát triển, với những thành công đạt được, công ty đã khẳng định được uy tín; chất lượng sản phẩm, dịch vụ; lòng tin khách hàng; tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc triển khai các dự án BĐS gồm: căn hộ cao cấp, căn hộ trung cấp, dự án đất nền, nhà ở thương mại liên kế và đặc biệt trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng biển trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Với đội ngũ Ban lãnh đạo có tầm nhìn, quản lý chuyên nghiệp cùng tập thể nhân viên trẻ năng động, sáng tạo và kế thừa được những kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS qua các dự án đầu tư và triển khai thành công, Green Real tự tin trở thành công ty lớn hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, môi giới BĐS trên phạm vi cả nước và khu vực Đông Nam Á.
2. Sơ đồ tổ chức
3. Lĩnh vực hoạt động
Đầu tư , kinh doanh, môi giới các dự án bất động sản
4. Một số dự án
- Nghỉ dưỡng: Sunny Villa, Sunset Sanato, Mui Ne Cactus
- Căn hộ: Green Home, SaigonRes Plaza, Full House, 4S Riverside Linh Đông, Phú Gia Hưng Apartment, Emerald Apartment, Sunview Town,...
- Đất nền: Five Star Eco City, Green Home Riverside, Lotus Residence, Khu đô thị Five Star...
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.