Công ty Cổ phần Dịch vụ BĐS Eximland

  • 449 Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: (08) 3838 9555
    Fax: (08) 3920 3244
    E-mail: [email protected]
    Website: http://www.eximlandvn.com

1. Giới thiệu chung

- Lĩnh vực hoạt động: Môi giới bất động sản

- Định hướng phát triển: Eximland xác định mũi nhọn chủ lực trong hoạt động kinh doanh của mình là các sản phẩm bất động sản du lịch biển. Eximland sẽ là cầu nối để giới thiệu và kết nối các sản phẩm bất động sản là resort, căn hộ nghỉ dưỡng, các khu du lịch từ mọi miền đất nước Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Thuận, Phú Quốc,… đến tận tay khách hàng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó Eximland còn là điểm đến tin cậy của khách hàng và đối tác đối với các sản phẩm bất động sản là đất nền, căn hộ tại địa bàn TP.Hồ Chí Minh.

- Phương châm hoạt động: Eximland đem đến cho khách hàng những cơ hội an cư – đầu tư

2. Một số dự án tham gia

- Dự án đất nền: Mega Residence quận 9; Mega Ruby; Tăng Phú House;...

- Dự án căn hộ: The CBD Premium quận 2; căn hộ Tân phước; Saigonland; Samland Giai Việt; The Sun Avenue; Him Lam Riverside_GĐ2_Q7;....

  • Khu dân cư Baria Residence Bà Rịa – Vũng Tàu

    Khu dân cư Baria Residence Bà Rịa – Vũng Tàu

    19/04/2019 8:08 PM

    Khu dân cư Baria Residence tọa lạc tại mặt tiền đường Hùng Vương, phường Long Tâm, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Dự án Baria Residence có vị trí tiếp giáp với 4 mặt tiền đường Hùng Vương, Văn Tiến Dũng, Chu Văn An, Nguyễn Văn Hưởng.

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.