Tập đoàn GFS Group

  • 508 - Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, TP. Hà Nội
    ĐT: (84-4).3853 3410
    Fax: (84-4).3563 1780
    E-mail: [email protected]
    Website: http://gfs.com.vn

  • Căn hộ Five Star West Lake Hà Nội

    Căn hộ Five Star West Lake Hà Nội

    02/07/2019 1:00 PM

    Khu căn hộ cao cấp Five Star West Lake tọa lạc tại vị trí 162 Hoàng Hoa Thám - 167 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, phường Thụy Khuê, Hà Nội cách Hồ Tây hơn 100m, cách Hồ Gươm chưa đầy 2km.

  • Nhà phố liền kề Five Star Mỹ Đình

    Nhà phố liền kề Five Star Mỹ Đình

    08/07/2016 6:43 PM

    Nằm trong quần thể quy hoạch khu đô thị Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Nhà phố liền kề Five Star Mỹ Đình nằm giữa 2 dự án lớn là sân vận động Mỹ Đình và The Manor.

  • Khu căn hộ Five Star Garden

    Khu căn hộ Five Star Garden

    15/03/2021 3:59 PM

    Tọa lạc tại số 2 Kim Giang, quận Thanh Xuân, Hà Nội, Khu căn hộ Five Star Garden nằm trên trục đường Vương Thừa Vũ kéo dài, chỉ cách Ngã Tư Sở vài phút đi xe và gần kề công viên hồ Hạ Đình rộng 06 ha, đường Vành đai 3,...

1.Giới thiệu chung

GFS là một tập đoàn đầu tư đang sở hữu cổ phần lớn, chi phối của 12 công ty thành viên sản xuất kinh doanh trong các lĩnh vực:
- Đầu tư tài chính
- Đầu tư bất động sản
- Xây dựng hạ tầng
- Thương mại, dịch vụ
- Năng lượng
- Khoáng sản, chuyển giao công nghệ
- Phát triển nông nghiệp

2.Tầm nhìn phát triển:

Sáng tạo không ngừng để tạo ra giá trị gia tăng cho sản phẩm xã hội là tầm nhìn và sứ mệnh phát triển của GFS: Tài nguyên thiên nhiên dù lớn tới đâu cũng sẽ tới ngày cạn kiệt nhưng giá trị sáng tạo của con người sẽ là không giới hạn!

3.Triết lý của GFS
  • Hành trang phát triển của GFS là sự kết hợp tinh hoa hàng ngàn năm văn hóa phương đông với những thành tựu công nghệ mới của thời đại !
  • Con người là yếu tố quan trọng nhất của doanh nghiệp, sự kết hợp giữa người và người trong doanh nghiệp là yếu tố quyết định thành bại của doanh nghiệp: “Thiên thời không bằng địa lợi , Địa lợi không bằng Nhân hòa”. GFS luôn đề cao yếu tố “Nhân hòa”, trân trọng quan hệ giữa con người với con người, giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp.
  • “Cùng hợp tác, cùng sáng tạo và cùng chia sẻ để vươn tới thành công” là tôn chỉ hoạt động của GFS nhằm đạt được mục tiêu trở thành Tập đoàn đầu tư hàng đầu, phát triển bền vững và trở thành sân chơi văn minh đầy cảm hứng sáng tạo, là niềm tự hào của những con người ưu tú, chuyên nghiệp và nhiệt thành.

4.Dự án đầu tư xây dựng

- Five Stars Garden

- GFS số 4 Chu Văn An-Hà đông
- Five Star Westlake
- Five Star Trường Chinh
- Five Star An Khánh
- Five Star Cầu Giấy

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.