Công ty CP Tổ chức Nhà Quốc Gia

  • 44B Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: (028) 3845 9963
    Fax: (028) 3820 4176
    E-mail: [email protected]
    Website: www.nhojsc.vn

  • Căn hộ The Dragon Castle - Dragon City Hạ Long

    Căn hộ The Dragon Castle - Dragon City Hạ Long

    09/08/2022 5:12 PM

    The Dragon Castle là khu căn hộ chung cư nằm trong tổng thể dự án Dragon Hill City tọa lạc trên đường QL18, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Dự án nằm đối diện với Ga Cái Lân, cách cầu Bãi Cháy 3km về hướng Tây.

  • Khu căn hộ Imperial Place

    Khu căn hộ Imperial Place

    17/03/2021 4:29 PM

    Tọa lạc tại vị trí mặt tiền số 633 đường Kinh Dương Vương, tuyến đường huyết mạch của quận Bình Tân, Imperial Place là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Võ Văn Kiệt, Kinh Dương Vương, Hồng Bàng, Ba Tháng Hai… Vì vậy, cư dân Imperial Place hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.

  • Khu căn hộ Sun Tower

    Khu căn hộ Sun Tower

    02/11/2016 1:38 PM

    Tọa lạc tại trung tâm quận 9, cửa ngõ kết nối giữa TP.HCM với các tỉnh Đông Nam Bộ. Sun Tower nằm ngay góc 2 mặt tiền đại lộ Võ Chí Công và đường Liên Phường, cạnh cao tốc Long Thành – Dầu Giây và liền kề khu công nghệ cao TP.HCM với nhiều dự án tầm cỡ có giá trị lên đến hàng tỷ đồng như: Tổ hợp Samsung CE Complex 2 tỷ USD, Nhà máy lắp ráp và kiểm định chip của Intel 1 tỷ USD, Trường đại học Fulbright Việt Nam 70 triệu USD,…

  • Khu căn hộ Sky 9

    Khu căn hộ Sky 9

    30/10/2019 2:42 PM

    Tọa lạc ngay góc đường Liên Phường và đường Vành Đai Trong thuộc phường Phú Hữu Quận 9 cách giao lộ Đỗ Xuân Hợp và Nguyễn Duy Trinh chỉ hơn 500m, cách đại lộ Mai Chí Thọ, Quận 2 chỉ 4km, từ Sky 9 cư dân dễ dàng di chuyển đến Quận 1, Quận 2, Quận 7 chỉ 10 phút.

  • Khu căn hộ Saigon Metro Park

    Khu căn hộ Saigon Metro Park

    13/05/2016 11:03 AM

    Tọa lạc tại trung tâm Quận Thủ Đức, nằm liền kề ga số 9 tuyến metro Suối Tiên –Bến Thành, gần nút giao thông đường Vành đai trong với trục đường Liên Phường, từ Saigon Metro Park, cư dân mất khoảng 20 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất, cách trung tâm quận 1 chỉ 15 phút đi xe qua tuyến đường cầu Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm.

  • Khu căn hộ City Tower Bình Dương

    Khu căn hộ City Tower Bình Dương

    15/03/2021 3:39 PM

    Tọa lạc ngay mặt tiền Đại lộ Bình Dương, phường Hưng Định, Thị xã Thuận An, Bình Dương, City Tower Bình Dương có vị trí thuận lợi khi chỉ cách các tiện ích của khu vực như: Lotte Mart, Bệnh viện Colombia, VSIP 1, AEON Mall, Trường Quốc tế Singapore, Bệnh viện Quốc tế Miền Đông,… khoảng 10 phút.

  • Khu căn hộ First Home Thạnh Lộc

    Khu căn hộ First Home Thạnh Lộc

    15/03/2021 3:11 PM

    Cách ngã tư ga chỉ 1km, First Home Thạnh Lộc nằm ngay cạnh trung tâm hành chính của quận 12 và quận Gò Vấp, dễ dàng di chuyển đến quận 1 theo hướng đường Nguyễn Oanh, Nguyễn Kiệm với 20 phút đi xe.

1. Lịch sử hình thành và phát triển:

Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O JSC.) là công ty liên doanh giữa công ty Cổ phần TAG JSC và công ty Cổ phần NIBC Investment Co., LTD. Chúng tôi tạo ra các giải pháp bền vững và mong muốn là đơn vị dẫn đầu về chất lượng, xây dựng xanh, an toàn lao động và đạo đức kinh doanh.
N.H.O được tạo dựng với định hướng phát triển những ngôi nhà chất lượng với giá trị vượt trội cho các khách hàng Việt Nam. Cùng với chuyên môn và kinh nghiệm của các nhà sáng lập đến từ Hàn Quốc, Singapore và Việt Nam, N.H.O phát triển những sản phẩm phù hợp với văn hóa truyền thống của người Việt Nam, đồng thời vẫn giữ vững tiêu chuẩn quốc tế và chất lượng xây dựng.
N.H.O phát triển sức mạnh tổng hợp trong từng hoạt động: kế hoạch kinh doanh, chiến lược, thiết kế, xây dựng; từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng, giá trị cho khách hàng và mô hình kinh doanh tốt cho nhà đầu tư.
Hiện tại N.H.O đang tiến hành nhiều dự án bao gồm các dự án căn hộ, nhà liền kề, khu đô thị mới trên khắp Việt Nam.

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Đơn vị phát triển bất động sản
3. Dự án đầu tư xây dựng:
- Nest Home (Đà Nẵng
- An Phú Sinh (Quảng Ngãi)
- City Tower (Bình Dương)
- First Home Thạnh Lộc (Quận 12, TP. HCM)
- Saigon Metro Park (Quận Thủ Đức, TP. HCM)
- Sky 9, Sun Tower (Quận 9, TP. HCM)
- First Home An Giang (Long Xuyên, An Giang)
-.....
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.