Công ty cổ phần xây lắp điện I - PCC1

  • Số 18 Lý Văn Phúc, Cát Linh, Đống Đa, TP. Hà Nội
    ĐT: (84.24) 3845.6329
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: http://www.pcc1.vn

  • Khai trương nhà mẫu Mỹ Đình Plaza

    Khai trương nhà mẫu Mỹ Đình Plaza

    27/12/2012 2:47 PM

    CafeLand – Ngày 29/12 tới, Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 phối hợp với chủ đầu tư tổ chức khai trương nhà mẫu dự án Mỹ Đình Plaza tại Hà Nội.

  • PCC1 Vĩnh Hưng: Dự án căn hộ chung cư tại Hà Nội

    PCC1 Vĩnh Hưng: Dự án căn hộ chung cư tại Hà Nội

    25/10/2023 8:30 AM

    Dự án chung cư PCC1 Vĩnh Hưng tọa lạc tại số 321 phố Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thủ đô Hà Nội. Dự án nằm ngay trung tâm khu đô thị sinh thái Vĩnh Hưng và tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn như Minh Khai - Vĩnh Tuy, đường Vĩnh Hưng mở rộng.

  • Khu căn hộ PCC1 Complex

    Khu căn hộ PCC1 Complex

    15/03/2021 3:55 PM

    Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội, trên mặt tiền Quốc lộ 21B, thuộc phường Phú Lương, Hà Đông, PCC1 Complex nằm kề cận với ga Hà Đông, cách ga tàu điện trên cao 200m và cách trung tâm hành chính Hà Đông, Metro Hà Đông khoảng 10 phút lái xe.

  • Tổ hợp trung tâm thương mại và nhà ở Mỹ Đình Plaza

    Tổ hợp trung tâm thương mại và nhà ở Mỹ Đình Plaza

    15/03/2021 9:46 AM

    Tọa lạc tại 140 Trần Bình, Mỹ Đình, Hà Nội, Tổ hợp trung tâm thương mại và nhà ở Mỹ Đình Plaza đối điện dự án Dolphin Plaza, cách bến xe Mỹ Đình 200m, gần siêu thị Big C, khu công viên 22 ha cùng 2 hồ điều hòa.

1. Quá trình hình thành và phát triển:

Công ty cổ phần xây lắp điện I - PCC1 tiền thân là Xí nghiệp xây lắp đường dây và trạm trực thuộc Bộ Điện và Than được thành lập ngày 02 tháng 3 năm 1963. Khi mới thành lập công ty là đơn vị duy nhất hoạt động trong lĩnh vực xây lắp đường dây và trạm nguồn điện trên toàn quốc.

Theo hoạch định của chiến lược phát triển ngành năng lực Quốc gia trong từng giai đoạn phát triển của Đất nước, Công ty đã lần lượt được mang tên Công ty xây lắp đường dây và trạm, Công ty xây lắp đường dây và trạm I, Công ty xây lắp điện I và tại quyết định số 1263/QĐ-TCCB ngày 05 tháng 4 năm 2005 của Bộ trưởng Bộ Công nghiệp, Công ty xây lắp điện I được phê duyệt phương án cổ phần hoá và chuyển thành Công ty cổ phần xây lắp điện I, có Đăng ký kinh doanh số: 0103008651 do Sở Kế hoạch & Đầu tư thành phố Hà nội cấp ngày 20 tháng 7 năm 2005.

Với trên 45 năm hình thành và phát triển các lớp thế hệ nối tiếp của Công ty đã làm nên những dấu ấn đậm nét trên toàn bộ hệ thống mạng lưới vận hành và truyền tải phân phối năng lượng điện Quốc gia bằng những dự án, công trình đường dây và trạm quy mô lớn, chất lượng cao, mang nguồn năng lượng điện đến khắp mọi miền Bắc, Trung, Nam của Đất nước, từ thành thị đến nông thôn vùng sâu vùng xa, miền núi cao, hải đảo xa và cả trên vùng núi, đồng bằng của nước bạn Lào anh em…
Trong những năm qua với ngành nghề kinh doanh và năng lực của mình Công ty đã đảm nhận thực hiện hoàn thành hàng nghìn km ĐDK 500kV, hàng chục nghìn km ĐDK 220kV, 110kV, hàng trăm nghìn km ĐDK Ê 35kV, hoàn thành nhiều dự án trạm biến áp đến 500kV tổng công suất hàng chục nghìn MVA, tham gia thi công các nhà máy thuỷ điện, hoàn thành nhiều hệ thống thông tin viễn thông, đường dây cáp quang. Sản xuất chế tạo, lắp đặt hàng chục nghìn tấn kết cấu thép tiêu chuẩn, phi tiêu chuẩn… Đào tạo được đội ngũ cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật có trình độ cao, đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề có khả năng kế thừa và phát triển để đảm nhận quản lý và thực hiện những dự án có quy mô lớn, có tính chất đặc biệt quan trọng của Quốc gia.
Với những đóng góp của Công ty vào chiến lược phát triển năng lượng điện của Quốc gia trong những năm qua, Công ty đã được Nhà nước phong tặng nhiều phần thưởng cao quý như: Huân chương Độc lập hạng nhì, hạng 3; Huân chương lao động hạng nhì, hạng 3; và nhiều phần thưởng khác của Bộ ngành và UBND các tỉnh thành phố.
Công ty có năng lực máy móc, thiết bị thi công được trang bị đủ đáp ứng thực hiện đồng thời nhiều dự án Đường dây, trạm nguồn điện có quy mô lớn cả phạm vi trong và ngoài nước.
Công ty có năng lực tài chính bằng vốn lưu động tự có và sự tín nhiệm cam kết cung cấp tín dụng của Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt nam và các tổ chức tín dụng như Công ty Tài chính Dầu khí… khi cần thiết, đủ để đáp ứng phục vụ thực hiện các dự án có quy mô lớn, đảm bảo luôn luôn kiểm soát được tiến độ và chất lượng dự án.
Để luôn luôn cải tiến nâng cao năng lực quản lý chất lượng các dự án, công trình xây dựng do Công ty thực hiện ngoài việc thường xuyên bồi dưỡng, đào tạo nâng cao trình độ của cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật, Công ty đã đang vận hành hệ thống quản lý chất lượng và đã được cấp chứng chỉ quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008.
Với chiều dài lịch sử và bề dày truyền thống trên 45 năm, với năng lực & kinh nghiệm cơ bản nêu trên, với phương châm của lãnh đạo Công ty luôn luôn cải tiến: “Chất lượng - Tiến độ - Giá thành - Thẩm mỹ công nghiệp” Công ty cổ phần xây lắp điện I - có tên viết tắt tiếng Anh “PCC1” đã và đang phấn đấu luôn là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây lắp đường dây và trạm nguồn điện của Việt Nam.

2. Lĩnh vực hoạt động:

Xây lắp các công trình đường dây tải điện và trạm biến áp, các công trình nguồn điện, các công trình công nghiệp, dân dụng, kỹ thuật hạ tầng, giao thông, thuỷ lợi, bưu chính viễn thông;

Sản xuất kinh doanh, thiết bị, kết cấu thép, kim khí, vật liệu xây dựng, vật liệu và phụ kiện công trình điện, chế tạo thiết bị xây dựng, thiết bị phi tiêu chuẩn;

Sản xuất chế tạo cột thép, mạ kẽm nhúng nóng và các cấu kiện kim loại phục vụ dân dụng và công nghiệp;

Kinh doanh dịch vụ bất động sản:

+ Dịch vụ tư vấn bất động sản

+ Dịch vụ môi giới bất động sản

+ Dịch vụ định giá bất động sản

+ Dịch vụ sàn giao dịch bất động sản

+ Dịch vụ quảng cáo bất động sản

+ Dịch vụ quản lý bất động sản

Tổ chức dịch vụ quản lý, vận hành và khai thác khu đô thị, nhà chung cư cao tầng;

Kinh doanh bất động sản, khách sạn, du lịch và các dịch vụ khác.

Tư vấn đầu tư, khảo sát, thiết kế xây dựng các công trình điện, công nghiệp, dân dụng, tư vấn giám sát, đền bù, giải phóng mặt bằng;

Đo đạc bản đồ địa chính, giải thửa, trích đo thửa đất để phục vụ đền bù thi công công trình.

Sản xuất kinh doanh điện;

Xuất nhập khẩu vật tư thiết bị;

Đào tạo nghề xây lắp điện;

Khai thác và chế biến đá các loại;

3. Sơ đồ tổ chức:

4. Dự án đầu tư, xây dựng:

Dự án Trung tâm TM và nhà ở căn hộ Xây lắp điện 1 (My Dinh Plaza)

Dự án Trung tâm Thương mại và Nhà ở Nàng Hương

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.