Công ty Cổ phần Đại Việt Trí Tuệ

  • 109 Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    ĐT: Tel:(84-24) 35571 277 - 35571 255
    Fax: (84-24) 35585 237
    E-mail: [email protected]
    Website: http://daiviet.com.vn/

  • Khu căn hộ The Legend

    Khu căn hộ The Legend

    15/03/2017 11:03 AM

    Khu căn hộ The Legend tọa lạc ở vị trí ngã tư với hai mặt đường rộng Phố Nguyễn Tuân, Ngụy Như Kom Tum là khu phố yên tĩnh, có tầm nhìn đẹp, giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm Hà Nội. Đồng thời có thể mở rộng liên kết đến các trung tâm phát triển mới của thành phố, nên việc di chuyển từ The Legend đến bất cứ khu vực nào để làm việc, học tập, hay giải trí đều thông suốt và nhanh chóng

Đang cập nhật

1. Giới thiệu chung

Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ - Tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Đại Việt được thành lập năm 1993. Năm 2007 với nhu cầu tăng vốn mở rộng sản xuất kinh doanh nên công ty chính thức cổ phần hóa và trở thành Công ty Cổ phần Đại Việt Trí Tuệ với thương hiệu Brains Daiviet.

2. Lĩnh vực kinh doanh

- Kinh doanh thương mại: Công ty là đại diện phân phối những mặt hàng cao cấp, đặc biệt là các thiết bị ngành nước được nhập khẩu từ nước ngoài như: Hàn Quốc, Thái Lan, Đức, Ý, Trung Quốc.

.- Kinh doanh nhà hàng: Công ty Cổ phần Đại Việt Trí Tuệ là thành viên sáng lập hệ thống nhà hàng nấu bia tươi Đức mang thương hiệu Legendbeer. Đây là thương hiệu nhà hàng beer nổi tiếng tại Hà Nội và không chỉ được các khách hàng trên cả nước mà còn được nhiều khách nước ngoài biết tới.

- Đầu tư kinh doanh Bất động sản: Công ty đang triển khai xây dựng dự án The Legend - Tòa nhà hỗn hợp và dịch vụ thương mại, văn phòng trường mầm non và nhà ở tại 109 Nguyễn Tuân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Với diện tích khoảng 6.000 m2 hai mặt đường là một địa điểm đẹp cách Trung tâm hội nghị quốc gia khoảng 1.000 m.

- Đầu tư tài chính

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.